Þriðjudagar til þrautar

Ég er búin að vera í einhverju móki síðstu daga og nenni ekki miklu. Er að vinna í einhverri leiðindar ritgerð sem gengur vægast sagt hægt. Maður gleymir sér alltaf og fer bara að vafra eitthvað um netið og skoða eitthvað drasl. Það er samt ótrúlegt hvað ég eyði miklum tíma á hverjum degi að lesa sömu fáu heimasíðurnar. Fer alltaf sama hringinn. Ég byrja á mbl.is og fer þaðan á fotbolta.net, því næst á einhverjar nokkrar bloggsíður hjá vinum og kunningjum og svo á póstinn minn og kannski tvær til þrjár síður í viðbót, og svo byrja ég bara á sama hringnum aftur. Hvað gerðu menn eiginlega áður en Internetið kom?

Annars þyrfti ég verulega að taka mína námstækni í gegn. Í stað þess að nota einhverja viðurkennda heimildabanka eins og Web of Science og brittanicu og hvað þeir heita allir, er ég enn að notast við Google og Wikipedia. Og helst þá aðeins Íslenskar greinar, því maður er svo latur að maður nennir ekki að lesa enskuna. Passa mig bara á því að setja þessar heimildir ekki í heimildasrkánna, því það myndi sjálfsagt þýða fall. En á meðan þetta virkar er þá nokkur ástæða til að breyta?

Nú mundu sjálfsagt einhverjir samviskusamir vitringar koma með þessar sömu gömlu tuggur. Spyrja mig að því hvort ég sé ekki að læra fyrir sjálfan mig og að þetta muni koma mér í koll síðar meir, en málið er að maður er búinn að fá að heyra þetta síðan maður var í barnaskóla og aldrei hefur þetta komið manni neítt í koll.

P.S. Læt fylgja með myndband af skemmtilegasta leikmanni ensku deildarinnarWink http://kvikmynd.is/video.asp?land=&offset=54&ba=itrottir&id=2641


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Einar Ragnarsson

Lehmann er alltaf góður. Never a dull moment, eins og tjallinn segir.

Gísli Einar Ragnarsson, 13.3.2007 kl. 23:18

2 Smámynd: Daði Már Sigurðsson

Það er nú ekkert erfitt að pirra Lehmann...enda fær nú kallinn ansi mörg gul spjöld af markmanni að vera.

Daði Már Sigurðsson, 14.3.2007 kl. 21:41

3 Smámynd: Böðvar Einarsson

já hann er helvíti pirraður kallinn. Fyndið líka þegar hann þykist alltaf meiðast svo mikið ef einhver snertir hann..Alger gullmoli peyjinn

Böðvar Einarsson, 15.3.2007 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Böðvar Einarsson
Böðvar Einarsson
Nemi í stjórnmálafræði og Nallari með meiru

Skoðanakönnun!!

Hvern af eftirtöldum mönnum mynduð þið mest vilja fótbrjóta?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 166

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband