Número uno

Jæja þá er maður búin að stofna bloggsíðu, eitthvað sem ég ætlaði aldrei að fara út í. Ekki það að ég hafi frá einhverju spennandi að segja, heldur er ég einfaldlega komin með leið á Football Manager og verð því að finna mér eitthvað annað til dundurs.

Í stað þess að gera eitthvað uppbyggilegt og gagnlegt eins og að læra heima, vinna meira eða fara í ræktina, hef ég ákveðið að blogga um mitt frábærlega innihaldsríka og spennandi líf ykkur lesendum góðum til yndisauka, eða þannig…


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og tólf?
Nota HTML-ham

Höfundur

Böðvar Einarsson
Böðvar Einarsson
Nemi í stjórnmálafræði og Nallari með meiru

Skoðanakönnun!!

Hvern af eftirtöldum mönnum mynduð þið mest vilja fótbrjóta?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 167

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband